18.6.06

Góðborgari

Hér sjáið þið mann sem einn síns liðs keppist við að bæta Svíþjóð. Það er ekki lengra síðan en í dag að ég kom að grátandi stúlkugreyi sem hafði týnt mömmu sinni og hafði bara bansgsa að halla sér upp að. Svo raunagóður sem ég er fylgdi ég henni á rétta brautarstöð svo að hún gæti tekið lestina heim. Ekki er heldur langt síðan að ég stökk til og opnaði með handafli strætódyr sem höfðu lokast á kvensnift eina og ætluðu að kremja til örorku. Ekkert kemur gratís í þessum heimi og ég reikna með að verða sæmdur orðu af einhverju tæi fyrir manngæskuna. Sennilega er hún bara í póstinum.

2 Comments:

Blogger siggimus said...

en ef þú fengir rétt nefndan eftir þér á hamborgarabúllunni? góðborgari með frönskum, sósu og salati?


en viljirðu ná til hérlendra yfirvalda ertu helstil seinn á ferð. eins og jóli skoðar bara hegðun í desember skoðar stórriddarakross-hinnar-íslensku-fálkaorðu-fólkið bara hegðun skömmu fyrir 17. júní, þegar sumir eru uppteknir við að jarða grýlur, og aðrir mæta óvart í vinnuna


mun hiklaust hvísla þínu nafni í eyra órg fyrir næsta umgang, en þú verður að vera duglegur og halda dampi til að þetta gleymist ekki og falli í gleymskunnar dá. skipulegðu aðra týnda stúlku í júníbyrjun 2007. ekki seinna vænna

10:12 AM  
Blogger jonkurteiz said...

ekki ráð nema í tíma sé tekið. ég fylgi þinni hvatningu og strái í kringum mig týndum stúlkubörnum og óskilahvolpum innan tilsetts tíma.

9:18 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home